Đặt vé xe chất lượng cao limousine

Ngày đăng: 10/10/2017

Khi chất lượng cuộc sống ngày một tăng cao thì nhu cầu đi lại xe chất lượng cao của hành khách ngày một cũng tăng theo. Nắm bắt được xu thế này hiện nay mô hình vận tải hành khách đường dài bằng xe limousine cũng rất phát triển. Để đáp ứng nhu cầu đặt vé dịch vụ xe chất lượng cao này một cách nhanh nhất. Sàn vé điện tử AN VUI đưa ra đời ứng dụng đặt vé xe limouse trên điện thoại di động. Đây là ứng dụng giúp cho các nhà xe Limousine tham gia cung cấp bán vé đến với hành khách đồng thời giúp hành khách đặt vé thuận tiện hơn. Sàn vé điện tử http://anvui.vn hiện nay đang là điạ chỉ tin cậy cho hành khách khi lựa chọn vé.

đặt vé xe limousine

Tiện lợi nhanh chóng khi sử dụng App đặt vé xe Limousine của AN VUI

Tại đây đặt vé xe chất lượng cao Limousine của rất nhiều hãng đang được chào bán như : Xe Hoàng Long, Xe limousine của Thiên Thảo Nguyên, Xe Limousine của Interbuslines... là những nhà xe uy tin và có chất lượng phục vụ tốt đang được hành khách đánh giá rất cao về chất lượng.

Phần mềm quản lý đặt vé xe limousine online

AN VUI nhà cung cấp phần mềm tổng thể cho các nhà xe để giúp nhà xe trở nên chuyên nghiệp 

Ưu điểm của mô hình xe chất lượng cao limousine là: Đưa đón tại nhà, chỗ ngồi chất lượng cao đặc biệt giờ đây khi AN VUI đi vào hoạt động các nhà xe lại có thêm quyền lựa chọn đăng ký bán vé online qua http://anvui.vn còn hành khách thì chỉ cần với chiệc điện thoại thông minh của mình là có thể đặt ngay cho mình một tấm vé xe khách limousine mà không cần phải gọi điện hay chạy ra bến xe hoặc phòng vé.

Mô hình xe limousine đang có nhiều ưu điểm vượt trội

Đặt vé xe limousine tiện lợi và nhanh chóng

Theo đánh giá của sàn vé điện tử http://anvui.vn mô hình này sẽ tiếp tục phát triển và nở rộ trong tương lai bởi tính tiện lợi của nó mang lại lợi ích cho hành khách cũng tương tự như Uber và Grab những nhà xe không ứng dụng công nghệ vào quản lý và điều hành dần dần sẽ bị tụt hậu và mất dần thị trường. AN VUI dự đoán trước điều này chính vì vậy AN VUI đưa ra giải pháp giúp cho các nhà xe nâng cao hiệu quả kinh doanh, giữ vững thị phần và từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho nhà xe. Hành khách sẽ là người được hưởng lợi ích từ đó với khẩu hiệu “mỗi chuyến đi An ngàn trái tim Vui!”