Doanh nghiệp vận tải Việt Nam thay đổi hay là chết

Ngày đăng: 18/11/2017

Theo số liệu của Tổng cục đường bộ Việt Nam năm 2016 Vận chuyển hành khách liên tỉnh theo tuyến cố định có : 1.181 đơn vị vận tải. Có 3.744 tuyến, có 17.698 xe vận chuyển và hơn 3.939.712 chuyến xe chạy trong cả nước. Doanh thu của vận tải hành khách liên tỉnh nói chung khoảng 2,1 tỷ USD trong năm 2016 … Đây là một thị trường tiềm năng và có quy mô lớn. Chính vì vậy mà đây là một miếng bánh lớn đang bị rất nhiều các doanh nghiệp nước ngoài nhòm ngó.

Phần mềm quản lý điều hành bán vé xe khách

Thay đổi hay là chết

Hiện tại các hãng Taxi và xe ôm truyền thống đang gặp rất nhiều khó khăn do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các mô hình kinh doanh vận tải ứng dụng công nghệ thông tin vào điều hành và chăm sóc dịch vụ qua Smart phone. Ưu điểm của công nghệ này là định vị khách hàng và xe vận tải giúp cho khách hàng tìm thấy xe nhanh hơn và tài xế cũng thấy khách hàng nhanh hơn (gọi chung là ứng dụng Công nghệ định vị Online).

 

Trong thời gian tới đây, Ngành kinh doanh vận tải hành khách truyền thống chắc chắn sẽ bị cạnh tranh quyết liệt từ các mô hình kinh doanh vận tải có ứng dụng Công nghệ định vị Online. Đây là một thách thức lớn và hiện hữu đối với các Nhà xe truyền thống! Thông thường để tăng khả năng cạnh tranh, quảng bá thương hiệu và xây dựng được một nhà xe uy tín chuyên nghiệp, có hệ thống quản lý chặt chẽ đáp ứng được các nhu cầu mở rộng kinh doanh… thì Nhà xe truyền thống phải đầu tư khá nhiều tiền bạc và thời gian cho hệ thống công nghệ thông tin, phần mềm quản lý và quy trình phục vụ….

Một thực tế, nếu Nhà xe truyền thống không ứng dụng công nghệ định vị online hoặc đang sử dụng những công nghệ phần mềm không phù hợp thì sẽ bị tụt hậu, giảm sút hiệu quả kinh doanh, dần phải tự rút khỏi thị trường do mất thị trường, mất khách hàng.

Chính vì vậy việc thay đổi ứng dụng công nghệ trong quản lý và điều hành là một trong những giải pháp giúp nhà xe nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ vững thị phần và mở rộng quy mô phát triển. AN VUI ra đời với sứ mệnh đó.

 

ANVUI là giải pháp để giải quyết các khó khăn, rủi ro cho Nhà xe truyền thống.

- Giải pháp của ANVUI là biến một nhà xe truyền thống thành một Nhà xe chuyên nghiệp, Nhà xe công nghệ online với chi phí thấp.

- Với giải pháp Công nghệ online của ANVUI không những giúp nhà xe truyền thống bắt kịp mà còn đi trước đón đầu mô hình kinh doanh vận tải hành khách sử dụng công nghệ online.

- Giúp nhà xe truyền thống nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, nâng cao sức cạnh tranh và uy tín, từ đó giúp nhà xe luôn sẵn sàng và chủ động trong hệ thống quản lý. Do vậy nhà xe sẽ được mở rộng quy mô kinh doanh, tăng lượng khách hàng, đầu tư thêm đầu xe, mở thêm nhiều tuyến mới…

- Và hơn hết và quan trọng nhất là giải pháp của ANVUI giúp nhà xe tăng ngay được doanh thu nhờ vào việc tăng khả năng lấp đầy chỗ ngồi, giảm chi phí, tăng lợi nhuận, phát triển bền vững.

3. Tại sao ANVUI là giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất cho Nhà xe truyền thống ?

Nhân tài đất Việt 2017 - phần mềm điều hành bán vé xe thông minh

Phần mềm bán vé xe khách thông minh Đoạt TOP 10 Nhân Tài Đất Việt 2017

Bởi vì ANVUI là dự án thuộc DOBODY GLOBAL đơn vị đã đoạt giải nhất trong cuộc thi đột phát sáng tạo do cộng động Goolge tổ chức. Đồng thời với giải pháp công nghệ này DOBODY đã lọt vào TOP 18 doanh nghiệp công nghệ tiêu biểu do báo Vnexpress bình chọn. Là đối tác tin cậy của Singapore và Nhật bản. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Công ty ANVUI cam kết sẽ đem lại những giải pháp công nghệ tối ưu nhất cho Quý khách hàng, gồm hệ thống:

  • Phần mềm quản lý điều hành xe trên máy tính
  • Ứng dụng (App) trên các thiết bị di động cho nhà quản lý, tài xế, phụ xe và hành khách
  • AN VUI tặng Website miễn phí cho mỗi nhà xe để tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp.

4. Lợi ích của Nhà xe khi sử dụng giải pháp của ANVUI:

  1. Bán vé, đặt chỗ, thanh toán Online nhanh chóng và tiện dụng.
  2. Lái xe đón trả khách, nhận trả hàng hóa theo vị trí định vị trên bản đồ, đồng thời hành khách theo dõi để đón xe, nhận hàng cũng theo vị trí định vị xe trên bản đồ nên đảm bảo sự chính xác và tiết kiệm thời gian.
  3. Quản lý phơi vé tách, gộp phơi cho nhà xe đảm bảo chính xác và thuận tiện
  4. Quản lý thông tin hành khách, thông báo tự động cho hành khách về thông tin chuyến đi và nhận phản hồi chất lượng dịch vụ từ hành khách để nâng cao chất lượng phục vụ.
  5. Lập lịch trình chạy xe, phân công lịch chạy xe, chấm công, đánh giá lái xe… rõ ràng, hợp lí.
  6. Cung cấp đầy đủ hệ thống báo cáo và thống kê: nhật ký chạy xe, báo cáo doanh số bán vé, hệ thống báo cáo quản trị cho nhà xe…

Với năng lực hiện có và một tập thể CBNV đầy nhiệt huyết, đã được đúc kết bằng những trải nghiệm thực tiễn, Công ty AN VUI tin tưởng rằng nếu được hợp tác, AN VUI sẽ cùng Quý khách hàng tìm ra những giải pháp công nghệ tối ưu nhất cho việc vận chuyển và lưu thông hành khách, sản phẩm, hàng hóa của Quý khách hàng. AN VUI là Startup công nghệ phụ vụ lĩnh vực vận tải duy nhất  lọt vào TOP 10 Nhân tài đất Việt 2017

ANVUI cho những chuyến xe đi AN về VUI, ANVUI cho mọi người, ANVUI cho mọi nhà!

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline : 0936889944 - 19007034

Nếu bạn là nhà xe bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý điều hành bán vé thông minh tại đây

Phần mềm bán vé xe

Các bài liên quan