Giáo trình đào tạo lái phụ xe cho doanh nghiệp vận tải

Ngày đăng: 21/11/2018

TÀI LIỆU ĐÀO TẠO LÁI PHỤ XE CHO DOANH NGHIỆP VẬN TẢI HÀNH KHÁCH
 
Kính gửi những doanh nhân đang kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực Vận tài hành khách. Là một đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp quản trị tổng thể cho doanh nghiệp vận tải, Công ty CP Công Nghệ AN VUI hiểu rõ những khó khăn và trở ngại trên hành trình kinh doanh đầy thử thách, đặc biệt là kinh doanh vận tải. Chúng tôi đã tư vấn hàng trăm doanh nghiệp vận tải, tiếp cận hàng nghìn ông chủ doanh nghiệp Vận tải và thấy rằng: “Vấn đề chăm sóc dịch vụ khách hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong đó người Lái phụ xe là một trong những vị trí có vai trò quyết định điều đó”. 
Doanh nghiệp của bạn có nói hay bao nhiêu đi nữa nhưng người lái phụ xe là người phụ vụ trực tiếp hành khách mà cư xử không tốt với khách hàng thì mọi cố gắng của chúng ta đều vô ích.
 AN VUI Hệ thống phần mềm cho lái phụ xe đón trả khách như Uber và Grab đặc biệt thích hợp với xe Limousine có trung chuyển tại nhà
Phần mềm cho lái xe khách
 
Chính vì vậy chúng tôi đã tìm hiểu và tập hợp tài liệu này nhằm giúp doanh nghiệp vận tải có thêm những kinh nghiệm nhất định trong đào tạo và huấn luyện lái phụ xe nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giữ vững thị phần và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Một lần nữa Công ty Công Nghệ AN VUI xin chúc quý hãng xe Đi an về vui phát triển bền vững
 
Giáo trình đào tạo lái phụ xe
Ngoài ra AN VUI xin gửi đến quý vị một số bài viết hữu ích khác