INTERBUS LINES: Chuyến xe tình yêu Inter Valentine đang làm điên đảo những đôi uyên ương khi đi Sapa.

Ngày đăng: 21/05/2018

Phần mềm nhà xe | Phần mềm chăm sóc hành khách nâng cao thương hiệu | Phần mềm xe khách | Phần mềm cho lái xe khách đón trả khách | Phần mềm hàng hoá cho xe khách | Phần mềm hợp đồng điện tử, vé điện tử cho xe Hợp đồng và hợp đồng du lịch..

 

 

Với thiết kế vô cùng độc đáo và lãng mạn Chuyên cơ Inter Valentine là một chiếc xe độc đáo nhất tại Việt Nam đang làm điên đảo giới trẻ khi được trải nghiệm trên chuyến xe đặc biệt này. Với thiết kế từng khoang riêng biệt mỗi khoang mang tên một địa danh nổi tiếng của đất nước, trong khoang được bày trí không gian lãng mạn để cho các bạn trẻ thoải mái trải nghiệm, chụp hình khi đi trên xe như trong một khách sạn di động thực thụ. Các thiết bị được trang bị trên xe gồm ổ cắm sạc, tivi riêng từng cabin, khoang biệt lập với rèm kéo kín, khăn lạnh và nước uống. Được lấy ý tưởng từ sự vĩnh cửu của tình yêu lãng mạn. Inter Valentine mang đến cho hành khách đặc biệt là khách du lịch đi SAPA một trải nghiệm tuyệt vời thú vị.

Cabin cực lãng mạn của Inter valentine

Hành khách của Interbuslines

Cabin rộng và thoải mái giúp cho những bạn trẻ thoải mái trải nghiệm chuyến du lịch thú vị

Từ Hà Nội du khách có thể đi SAPA trên hành trình của xe Cabin tình yêu, quý khách có thể đắm mình trong không gian lãng mạn hoặc chìm sâu vào giấc ngủ, tỉnh dậy SAPA mù sương đã ngay trước mắt của bạn. Khi cửa xe Inter Valentine mở ra thì cũng là lúc mùi hương của núi rừng Sapa ùa vào “căn phòng” bé nhỏ đánh thức bạn chào ngày mới trên núi rừng SAPA. Những hành khách đã từng đi và trải nghiệm trên chuyến xe Inter Valentine không bao giờ quên SELFIE “tự sướng” để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên người bạn đồng hành làm kỷ niệm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Intervalentine

Đội ngũ nhân viên như những tiếp viên hàng không của Inter luôn phục vụ hành khách bằng cả trái tim

Chương trình đặc biệt

Thơ mộng là vậy nhưng không phải ai cũng có thể đặt được cho mình một chuyến du lịch ấn tượng trên chuyên cơ tình yêu Inter Valentine do lượng khách quá đông và hầu hết đều phải đặt trước mới có chỗ... Chính vì thế INTERBUSLINES đã phối hợp cùng Công ty Công Nghệ AN VUI cho ra đời Ứng dụng đặt vé và chọn chỗ online trên di động giúp cho hành khách có thể Download App Interbuslines về để đặt vé trước và thanh toán online. Với việc tung ra đồng thời cả App Mobile trên cả 2 nền tảng IOS và Android thêm vào đó là website đặt vé trực tuyến http://interbuslines.com sẽ giúp cho các bạn trẻ đặt được tấm vé đặc biệt này dễ dàng hơn.

Đội ngũ nhân viên của Interbusline

Đội ngũ nhân viên phục vụ của Inter valentine thì khỏi phải bàn bởi bạn đi trên mặt đất mà cứ ngỡ như bạn đang được phục vụ với những tiếp viên hàng không của hãng hàng không danh giá nhất. Thân thiện chuyên nghiệp với khẩu hiệu “Phục vụ bằng cả trái tim”

Đặc biệt với các đại lý của INTER có thể được cấp tài khoản đặt chỗ ngay trên App với mức chiết khấu cao và hạn mực thanh toán hấp dẫn. Đây cũng là một trong những ưu điểm khi ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý và điều hành.

Ứng dụng đặt vé xe online

AN VUI tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản lý tổng thể cho Interbuslines những đơn vị vận tải có quy mô lớn trong cả nước đang cần một giải pháp quản lý tổng thể mang thương hiệu riêng từ app đến website để không phải phụ thuộc vào các đơn vị khác. Bài học của các hãng taxi truyền thống chậm ứng dụng công nghệ để mất thị phần và mất cả thông tin của khách hàng vào đơn vị khác đang nóng hơn bao giờ hết. AN VUI là đơn vị công nghệ sẽ giúp trang bị cho mình một bộ công cụ quản lý tổng thể và chủ động. Những đơn vị ứng dụng giải pháp của AN VUI vào quản lý điều hành đang tiết kiệm từ 3% đến 5% Chi phí vận hành và tăng từ 10% đến 20% doanh thu bán vé của nhà xe đó là kết quả đáng tự hào mà AN VUI đã làm được trong thời gian qua. Để thử nghiệm AN VUI quý khách có thể liên hệ 1900 7034 hoặc hotline: 0936889944

Phần mềm nhà xe | Phần mềm chăm sóc hành khách nâng cao thương hiệu | Phần mềm xe khách | Phần mềm cho lái xe khách đón trả khách | Phần mềm hàng hoá cho xe khách | Phần mềm hợp đồng điện tử, vé điện tử cho xe Hợp đồng và hợp đồng du lịch..