Kicoworking Space môi trường làm việc lý tưởng cho Startup Công nghệ

Ngày đăng: 25/09/2017

Sau một thời gian tìm kiếm không gian làm việc ANVUI đã tìm hiểu rất nhiều nơi nhưng cuối cùng ban lãnh đạo ANVUI đã chọn Kicoworking Space. Bởi vì tại đây ANVUI được cung cấp và hỗ trợ những dịch vụ tốt nhất cho văn phòng. Từ giấy in, phòng họp, miễn phí trà cafe ... đặc biệt tại Kicoworking space có một không gian lý tưởng thích hợp cho các Startup công nghệ như ANVUI để sáng tạo.

kicoworking space chuyên nghiệp và thuận lợi

Không gian sang trọng của Bar nằm trong Kicoworking Space

Cây tri thức tại Kicoworking Space

Cây tri thức tại không gian trung của Kicoworking Space

Không gian làm việc chung tại Kicoworking space

Không gian làm việc chung tại Kicoworking space

Tại Kicoworking space còn có chỗ ngồi cho các cá nhân làm việc 24/24

Đặt văn phòng tại Kicoworking space với vị trí giao thông thuận tiện nằm trên trục đường lớn Lê Văn Lương và khoảng cách với Siêu thị Big C, Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 2 km. Văn phòng của AN VUI tại đây giao dịch với khách hàng thuận lợi hơn rất nhiều hứa hẹn rằng mối quan hệ hợp tác giữa AN VUI và Kicoworking Space sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả 2 bên.  Một điểm đặc biệt nữa tại Kicoworking Space là tại đây có những quỹ đầu tư nước ngoài liên tục tìm kiếm những startup tiềm năng nên khi đến Kicoworking space các Startup công nghệ có cơ hội tiếp cận với nhà đầu tư nhanh hơn.

 

ANVUI là Startup Công nghệ cung cấp giải pháp quản lý tổng cho các nhà xe với khát vọng “Tạo nên cuộc cách mạng cho ngành vận tải hành khách liên tỉnh giúp nhà xe nâng cao năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế đầy biến động”. Công ty Công Nghệ AN VUI còn có một sàn vé xe khách điện tử http://anvui.vn nơi có hàng trăm nghìn lượt hành khách truy cập mỗi ngày để tìm kiếm và đặt vé xe khách trực tuyến.