NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU NHÀ XE CÙNG SMS BRANDNAME

Ngày đăng: 18/06/2020

AN VUI là Doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nền tảng công nghệ số hoá ngành vận tải hành khách đường dài. Giúp các nhà vận tải hành khách chuyển đổi số, chủ động quản trị khoa học, nâng cao năng lực cạnh tranh từ đó giữ vững thị phần và mở rộng quy mô. Giữ vững tinh thần đó, AN VUI xin trân trọng giới thiệu dịch vụ Tin nhắn mang thương hiệu nhà xe (SMS Brandname) với nhiều ưu đãi dành riêng cho các khách hàng thân thiết của AN VUI. 

Hiện nay, thể theo nghị định 77/2012/NĐ-CP và Nghị định số 90/2008/NĐ-CP ngày 13 tháng 8 năm 2008 của Chính phủ về chống thư rác, tỉ lệ tin nhắn rác gửi đi bị nhà mạng chặn ngày càng cao, dẫn đến tình trạng hành khách không nhận được tin nhắn hoặc tin nhắn đến chậm, thiếu nội dung. Tình trạng này ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của nhà xe. Chính vì vậy, AN VUI khuyến nghị Quý khách hàng sử dụng Tin nhắn mang thương hiệu nhà xe (SMS brandname) để tránh tình trạng trên. 

 

 

Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với từng nhà mạng hoặc các nhà cung cấp mạng trung gian khác để sử dụng dịch vụ này, hoặc lựa chọn sử dụng dịch vụ do AN VUI cung cấp. Với lợi thế là một công ty phần mềm cung cấp giải pháp tổng thể cho một số lượng khách hàng lớn, AN VUI đã làm việc trực tiếp với 3 nhà mạng lớn Viettel, Mobifone và Vinaphone để có được mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay dành riêng cho khách hàng của AN VUI. Quý khách vui lòng đăng ký BrandName của AN VUI ở link sau.

Cùng với đó, chúng tôi xin thông báo ngừng cung cấp dịch vụ Tin nhắn rác trên hệ thống phần mềm của AN VUI theo đúng quy định của chính phủ về chống thư rác. Thông báo ngừng dịch vụ tin nhắn rác này có hiệu lực trong vòng 7 ngày làm việc, tính từ ngày Quý khách nhận được thông báo này.