NHỮNG DOANH NGHIỆP VẬN TẢI VÀ CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM QUY TỤ TRONG HỘI THẢO TRỰC TUYẾN VỀ PHÁT TRIỂN HÃNG XE HẬU DỊCH

Ngày đăng: 06/05/2020

Sau thời kì dừng hoạt động vì dịch, chủ nhà xe hơn bao giờ hết đang nóng lòng đưa xe lăn bánh và thực hiện cắt giảm chi phí để duy trì kinh doanh và giảm thiểu thiệt hại kinh tế, Tuy nhiên, cái gì nên cắt giảm và nên đầu tư trong thời điểm này? Ngành vận tải đường dài hậu dịch sẽ thay đổi như thế nào và nhà xe cần ứng phó với sự thay đổi này ra sao? Hơn tất cả, bạn - chủ nhà xe, đã đủ sẵn sàng để đưa xe lăn bánh trở lại và đi đến chiến thắng chưa?

 

Để giải đáp những câu hỏi đó, AN VUI đã kết hợp cùng nhà xe Đồng Hành Limousine, INTER BUS LINES và hệ thống thanh toán trực tuyến VNPAY để mang đến Hội thảo trực tuyến : "CƠ HỘI - THÁCH THỨC SAU DỊCH VỚI DOANH NGHIỆP VẬN TẢI HÀNH KHÁCH" dành riêng cho các chủ hãng xe. 

 

Với 5 vị khách mời giàu kinh nghiệm trong ngành vận tải hành khách, buổi hội thảo hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn chuyên sâu, những kinh nghiệm trong quản trị và vận hành nhà xe, làm thể nào để vượt qua khó khăn trong mùa dịch, nghị định 10, cùng việc ứng dụng công nghệ thông tin trong thời đại công nghệ số. 

 

5 vị khách mời trong Hội thảo trực tuyến : "CƠ HỘI - THÁCH THỨC SAU DỊCH VỚI DOANH NGHIỆP VẬN TẢI HÀNH KHÁCH" là

 

      1. Anh Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch Thiên Thảo Nguyên và INTER BUS LINES

      2. Anh Trần Đăng Huy - Giám Đốc Đồng Hành Limousine miền Trung

      3. Anh Ôn Như Bình - Giám đốc Kinh Doanh chiến lược VNPAY-QR - Hệ thống thanh toán trực tuyến

      4. Anh Vũ Văn Thiệu - Chủ tịch lâm thời của Hội Doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt các tỉnh miền Bắc, Chủ tịch của Công ty cổ phần Xuân Thiệu Nam Định

      5. Anh Phan Bá Mạnh - Tổng Giám đốc AN VUI

 

 

Thời gian:  9.30 - 10.45 Sáng 14/5/2020 Thứ 5

Hình thức: Trực tuyến trên facebook của AN VUI

Link đăng kí tham dự: https://bit.ly/AVWebinarForm