Sao Nghệ Limousine: khách sạn di động tuyến Hà Nội - Vinh

Ngày đăng: 10/03/2018

Thiết bị được trang bị trên xe:  Sao Nghệ Limousine
Sao Nghệ trang bị 03 cổng sạc USB, Đèn đọc sách với 3 cấp độ ánh sáng ( cấp độ đèn ngủ, Cấp độ đọc sách, Cấp độ thông thường). Đen led giọt sương trên trần tạo cảm giác sang trọng khi nằm trên xe Sao Nghệ Limousine. Mỗi phòng đều có ti vi riêng được nạp đầy đủ từ phim, ca nhạc, hài… để hành khách có thể chủ động xem theo sở thích. Để tránh ảnh hưởng tới Cabin (Giường) bên cạnh Sao Nghệ Limousine còn trang bị luôn tai nghe chất lượng cao cho hành khách để có thể vừa nằm vừa xem phim với tai nghe chất lượng âm thanh tuyệt vời. Khi đi xe thông thường hành khách thường phải để giầy dép vào túi sách và để luôn trên ghế của mình nhưng với Sao Nghệ Limousine thì bạn không phải lo lắng về điều đó nữa bởi Cabin của Sao Nghệ Limousine trang bị 02 hộc đề đồ để bạn có thể bỏ giầy dép và túi sách không làm ảnh hưởng và chiếm diện tích giường nằm của bạn.

 

Hành khách có thể đặt được xe VIP Sao Nghệ thông qua ứng dụng trên di động do An Vui Xây dựng cho Sao Nghệ

Đồ ăn uống và khăn lạnh trên xe Sao Nghệ Limousine
Khi bạn trải nghiệm xe Sao Nghệ Limousine bạn được tặng 01 chai nước uống tinh khiết hãng Cocacola và 01 bánh bì ngọt của Kinh Đô và 01 khăn lạnh để bạn. Chúng tôi lựa chọn những sản phẩm có chất lượng cao và có nguồn gốc xuất xứ của những thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho hành khách. Đối với cung đường di chuyển từ Vinh đi Hà Nội và ngược lại trên hành trình có tổng thời gian di chuyển 5 tiếng 30 phút Sao Nghệ luôn tìm mọi cách để mang lại một hành trình an vui cho Quý khách.
Sao nghệ limousine

Tài xế Sao Nghệ Limousine
Nội thất bên trong của Xe Sao Nghệ Limousine

Trang thiết bị sử dụng chung trên Sao Nghệ Limousine
Tủ lạnh nước mát sử dụng để bảo quản bánh ngọt và nước uống cho hành khách được trang bị phía cuối, nhà vệ sinh được trang bị bồn rửa tay, vòi xit, bồn vệ sinh đảm bảo cho hành khách không phải dừng ngang đường để không làm tốn thời gian của khách. Mọi hành trình của Sao Nghệ đều mang đến những cảm giác an toàn và thú vị cho hành khách.

Xe VIP Sao Nghệ Limousine

Ứng dụng công nghệ đặt vé online hiện đại đặt vé online bằng App Sao Nghệ Limousine
Những hành khách đã trải nghiệm dịch vụ vận chuyển của Sao Nghệ trên tuyến đường Hà Nội – Vinh và ngược lại có thể qua trực tiếp phòng vé của Sao Nghệ 125 Lý Thường Kiệt TP Vinh – Nghệ An, Tại Hà Nội thì hành khách có thể qua trực tiếp Phòng Vé của AN VUI Tầng 4 tháp 2 tòa nhà Time towes 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Bến xe Nước Ngầm.
Để tiết kiệm thời gian cho hành khách Sao Nghệ Limousine còn phối hợp với công ty Công Nghệ AN VUI ( http://phanmemnhaxe.vn ) xây dựng ứng dụng đặt vé online trên di động. Hành khách có thể dowload App Sao Nghệ tại địa chỉ sau:
Đối với máy sử dụng hệ điều hành IOS tại Đây
Đối với máy sử dụng hệ điều hành Android tại Đây
Hoặc quý khách có thể mua vé online tại website http//saonghe.com
Điện thoại đặt vé: 02383 777 777

Hành khách sau khi sử dụng dịch vụ của Sao Nghệ đã để lại rất nhiều đánh giá tích cực thể hiện đẳng cấp dịch vụ 5* của Sao Nghệ. Sau hơn 1 tháng khai trương tuyến xe VIP Sao Nghệ Vinh – Hà Nội đã mang đến cho hành khách một sự lựa chon tin cậy!
 
AN VUI tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng hệ thống quản lý và điều hành cho Sao Nghệ Limousine