THỊNH PHÁT LIMOUSINE - Đơn vị vận tải tiên phong trong ứng dụng công nghệ và đầu tư xe chất lượng cao

Ngày đăng: 23/10/2018

Phần mềm nhà xe | Phần mềm chăm sóc hành khách nâng cao thương hiệu | Phần mềm xe khách | Phần mềm cho lái xe khách đón trả khách | Phần mềm hàng hoá cho xe khách | Phần mềm hợp đồng điện tử, vé điện tử cho xe Hợp đồng và hợp đồng du lịch..

 

 

THỊNH PHÁT Limousine luôn là cái tên được hành khách tin yêu và lựa chọn sử dụng dịch vụ xe chạy đường dài trong khu vực phía Nam. Là đơn vị vận tải luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ và đầu tư xe chất lượng cao.

THỊNH PHÁT Limousine rất chú trọng đến việc thiết kế không gian và nội thất trong xe. Các nguyên liệu sản xuất trang thiết bị đều được lựa chọn kỹ lưỡng và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất. Ghế ngồi được thiết kế thông minh, bọc da cao cấp, có thể tùy chỉnh độ ngả của ghế để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng trong suốt chuyến đi. Trong xe còn có đầy đủ các tiện nghi khác như hệ thống chiếu sáng hiện đại cùng tivi LCD, wifi, cổng sạc điện thoại USB, nước uống, khăn lạnh và nhiều trang thiết bị hiện đại.

Với THỊNH PHÁT Limousine khách hàng không còn phải lo lắng tình trạng chèn ép, nhồi nhét, thậm chí là giá xe tăng cao gấp rưỡi, gấp đôi ngày thường mỗi khi đến dịp lễ tết khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Nhà xe Thịnh Phát cam kết không chèn ép, không nhồi nhét, không tăng giá vào các ngày lễ tết và khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất mà Thịnh Phát mang lại.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được THỊNH PHÁT Limousine quan tâm, chú trọng. Sau khi khách hàng đăng ký mua vé, các nhân viên của nhà xe sẽ lên lịch trình và đến đón bạn đúng giờ theo địa chỉ mà bạn đã yêu cầu. Trong suốt lộ trình sẽ không có tình trạng dừng đỗ, đón trả khách dọc đường cho dù trên xe chỉ có 1 hoặc 2 hành khách.

Hơn nữa, nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, THỊNH PHÁT Limousine đã hợp tác cùng AN VUI – đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ thông tin cho nhà xe Thịnh Phát mang đến dịch vụ đặt vé xe trực tuyến đơn giản và tối ưu nhất dành cho người sử dụng.

Từ nay khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, đặt vé, chọn lịch trình, chỗ ngồi ngay trên Website chính thức của nhà xe: xevipthinhphat.com với giá cả và chất lượng tốt nhất mang thương hiệu THỊNH PHÁT chính hãng chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Tổng đài liên hệ đặt vé: 1900 6681

 

Phần mềm nhà xe | Phần mềm chăm sóc hành khách nâng cao thương hiệu | Phần mềm xe khách | Phần mềm cho lái xe khách đón trả khách | Phần mềm hàng hoá cho xe khách | Phần mềm hợp đồng điện tử, vé điện tử cho xe Hợp đồng và hợp đồng du lịch..

 

Nguồn: xevipthinhphat.com