Thư tuyển dụng của AN VUI gửi các chiến binh trẻ!

Ngày đăng: 02/10/2017

Gửi các bạn trẻ với những khát khao cháy bỏng mang tri thức phụng sự cộng đồng!

Tại sao các bạn trẻ lại nên vào những doanh nghiệp trẻ và năng động? Bởi ở môi trường trẻ và năng động các bạn được trải nghiệm đầy đủ những vị trí, được tham gia vào những việc quan trọng và đặc biệt liên tục được tiếp xúc và trao đổi với lãnh đạo để đưa ý kiến của mình điều này doanh nghiệp lớn các bạn không có được. Chúng ta đi làm không đơn giản chỉ là làm để lấy thu nhập mà còn làm một môi trường mà chúng ta cảm thấy mình có ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.

Không gian đọc sách tại AN VUI

Không gian làm việc chung khi các bạn  AN VUI  tại Kicoworking

Ở doanh nghiệp trẻ đặc biệt là doanh nghiệp Startup các bạn chỉ sợ rằng mình không đủ sáng tạo, không đủ đam mê thôi. Chính vì vậy mọi ý tưởng điên rồ nhất đều có khả năng được thử nghiệm trở thành hiện thực. AN VUI là một môi trường startup như vậy. Ra nhập đội quân AN VUI không phải là bạn đang tìm kiếm một công việc mà bạn đang cùng các đồng đội của mình chinh phục những thử thách công nghệ mới với sứ mệnh Tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành vận tải hành khách. Bạn thử nghĩ xem Chúng ta sẽ hạnh phúc thế nào khi tri thức và sự cống hiến của chúng ta giúp cho triệu hành khách di chuyển trên những tuyến xe đường dài một cách An toàn và Vui vẻ. Mỗi một chuyến đi An là có hàng ngàn trái tim Vui.. Gia đình được đoàn tụ, hành trình khám phá thú vị, con người được mở rộng tầm mắt đến những vùng đất mới.. Tất cả điều đó là động lực thôi thúc tôi xây dựng AN VUI trở thành tập đoàn công nghệ tạo nên cuộc cách mạng cho ngành vận tải.

Thư viện đọc sách tại AN VUI

Không gian thư viện đọc sách của cán bộ công nhân viên AN VUI 

Trong đầu tôi chưa bao giờ có khái niệm khó khăn mà tất cả những trở ngại trước mắt tôi đều coi đó là thử thách. Thử thách phía trước của AN VUI còn rất lớn. Chính vì vậy Chúng tôi cần xây dựng một đội quân đủ dũng khí, đủ thông minh và sáng tạo để chinh phục những thử thách phía trước.

Họp giao ban tại AN VUI

Cuối tuần thường có những buổi họp nhóm để cùng nhau chia sẻ của các anh em trong gia đình AN VUI

Tại AN VUI mỗi con người đều ý thức rất rõ lao động chỉ mang lại giá trị khi sản phẩm mang lại lợi ích cho khách hàng. AN VUI liên tục tuyển dụng các vị trí như : Lập trình viên, Kiểm thử phần mềm, Chuyên viên kinh doanh… Đặc biệt tại AN VUI ngoài thu nhập hàng tháng bạn còn được quyền mua cổ phần  của Công ty và hưởng những phúc lợi xứng đáng do công ty đền đáp!

Tuổi trẻ ai cũng có nhưng chỉ đến một lần duy nhất việc chúng ta lựa chọn tổ chức nào để cống hiến sẽ quyết định con người của chúng ta sau này sẽ trưởng thành ra sao? Nếu bạn thấy AN VUI đúng là nơi bạn đang tìm kiếm, đúng là nơi bạn có thể gửi niềm tin và khát vọng của mình xin hãy liên hệ ngay với phòng hành chính 1900 7034 hoặc Email: [email protected]

AN VUI liên tục tuyển dụng các vị trí

  • Lập trình viên
  • Quản lý dự án phần mềm
  • Thư ký Tổng giám đốc
  • Chuyên viên tư vấn phần mềm
  • Chuyên viên kinh doanh
  • Chuyên viên Marketing
  • Đào tạo thực tập viên chưa có kinh nghiệm để làm việc lâu dài tại AN VUI

Các bài liên quan