TRIỂN KHAI HỆ THỐNG HỖ TRỢ "AN VUI LẮNG NGHE"

Ngày đăng: 28/05/2020

 

Sau gần 3 năm hình thành và phát triển, AN VUI rất vui khi nhận được sự tin tưởng của các Doanh nghiệp vận tải và các đối tác để chúng tôi không ngừng lớn mạnh. Đồng hành cùng các nhà xe qua nhiều thăng trầm, khủng hoảng, AN VUI hiểu được những nỗ lực và cố gắng của các doanh nghiệp để đưa đến những chuyến xe an toàn và vui vẻ nhất cho những hành khách của mình. Hơn tất cả,  chúng tôi cũng vô cùng tự hào khi được đóng góp một phần nhỏ bé trong những hành trình này. Tại AN VUI, chúng tôi luôn tin rằng những đánh giá và nhận xét của khách hàng là tài nguyên quý giá nhất để công ty có thể đi đến ngày hôm nay.

 

 

Vì vậy, để hỗ trợ các hãng xe khách hàng của mình, AN VUI chính thức triển khai hệ thống hỗ trợ "AN VUI LẮNG NGHE" để tri ân khách hàng, lắng nghe góp ý và giải quyết vấn đề của nhà xe một cách nhanh nhất.

 

Hãy liên lạc với chúng tôi qua:

 

📞 Hotline: 038 776 4444 - 024 9999 6666

📧 Email: [email protected]

📱 Zalo: ANVUISupport - 038 776 4444

 

 

Đây là những kênh hỗ trợ khách hàng chính thức của AN VUI để giải quyết các vấn đề và hỗ trợ khách hàng, giúp nhà xe giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất có thể và an tâm trên các cung đường cùng AN VUI.  

 

AN VUI LẮNG NGHE - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ XE TRÊN MỖI HÀNH TRÌNH!